Powered By Blogger

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Người có bàn tay chữ M có gì đặc biệt

Người có bàn tay chữ M có gì đặc biệt
Nhiều chuyên gia xem tướng tay nhận định, những người có chữ M trên lòng bàn tay là người vô cùng đặc biệt. Nhật ký của mẹ trích đăng từ Tử vi tướng số

Được biết, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong quá khứ, bao gồm các nhà lãnh đạo vĩ đại, các nhà tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem tướng tay nhận định, chủ nhân của bàn tay có chữ M là người vô cùng đặc biệt. Giải mã bí ẩn đường chỉ tay chữ M Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền. Tướng tay này rất hiếm, không phải ai cũng có được. Người có chữ M trong lòng bàn tay thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Được biết, khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay.

Bên cạnh đó, nếu lòng bàn tay bạn có chữ M, chứng tỏ bạn tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người có tướng mặt vuông vắn thì tính cách khoan dung, độ lượng, nhân duyên tốt. Bên cạnh đó, tình cảm của họ ổn định, không dễ thay lòng đổi dạ nên đời sống rất chung thủy.

Ngoài ra, những người có tướng tay chữ M rất đáng tin, chân thành và đặc biệt rất giỏi trong việc nhìn thấu sự dối trá. Bạn không thể qua mặt họ, họ luôn tìm ra sự giả dối và gian lận nhờ trực giác nhạy bén. Đồng thời, họ chúa ghét những ai lừa dối, phỉnh nịnh mình.




Thông thường khi cùng sở hữu dấu hiệu chữ M đặc biệt này trong lòng bàn tay, trực giác và dự cảm về tương lai của nữ giới tốt hơn nam giới. Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra để làm lãnh đạo, chính trị gia giỏi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội. Người trên tay có chữ M nhiều cơ hội giàu có Theo trang Healthyworldhouse.com, những người có chỉ tay hình chữ M được cho là những người đặc biệt, bởi họ rất tài năng, có trực giác rất tốt và là những đối tác tuyệt vời trong bất cứ mối quan hệ kinh doanh nào. Những người có chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay cũng có khả năng tạo ra những đổi thay quan trọng mà họ cần trong cuộc sống. Vì vậy, quan trọng là bạn hãy nhanh tay nắm bắt các cơ hội đến với mình. Xem chi tay đường số mệnh chạm vào đường thái dương báo hiệu giàu có. Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu giàu có và có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống. Phụ nữ có chỉ tay hình chữ M thường có trực giác tốt hơn đàn ông. Nhờ đó, họ có khả năng tạo ra những thay đổi cần thiết trong cuộc sống và nắm bắt được những cơ hội trong đời. Trong trường hợp cả hai vợ chồng đều có chỉ tay hình chữ M, trực giác của người vợ vẫn mạnh hơn. Chỉ tay hình chữ M còn là biểu hiện của khả năng lãnh đạo, sự giàu có, may mắn trong cuộc sống và những triển vọng to lớn. Tổng thống Mỹ Obama là người sở hữu bàn tay chữ M.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.