Powered By Blogger

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

[Bình chọn] 10 bộ gõ Tiếng Việt tốt nhất, bạn chọn bộ gõ nào ?

[Bình chọn] 10 bộ gõ Tiếng Việt tốt nhất, bạn chọn bộ gõ nào ?

Lưu ý: Bạn hãy đọc thật kỹ bài viết trước khi thực hiện nhé ! Nếu như trong quá trình sử dụng bạn gặp bất cứ lỗi gì, ví dụ như bị lỗi link download, blog load chậm, hay là không truy cập vào được một trang nào đó... thì bạn vui lòng thông báo với mình tại đây nhé. Thanks !
Như các bạn đã biết thì hiện nay có rất nhiều bộ gõ Tiếng Việt thú vị và thực sự hữu ích cho người dùng chúng ta. Vậy trong rất nhiều bộ gõ Tiếng Việt đó thì bạn thích nhất phần mềm nào ? và tại sao bạn lại thích dùng nó ?

Để mình trước nhé…

Bộ gõ Tiếng Việt trên máy tính ? bạn dùng cái nào ?

Mình trước nay vẫn tin tưởng sử dụng Unikey bởi nó gọn nhẹ, không cần cài đặt khi sử dụng và tương thích với hầu hết các chương trình soạn thảo văn bản hiện nay.
10-bo-go-tieng-viet-tot-nhat-min
Và mới đây thì mình có trải nghiệm thử bộ gõ Tiếng Việt EVKey, đánh giá cá nhân của mình là nó cũng khá hay, vì bản chất của nó vẫn là Unikey thôi, nhưng tác giả Lâm Quang Minh đã cải thiện lại các tính năng và Fix một số lỗi nhỏ.
Giờ đến lượt bạn….
À mà trước tiên, mình sẽ liệt kê ra 10 bộ gõ Tiếng Việt theo mình nghĩ là tốt nhất ở thời điểm hiện tại, bạn có thể bổ sung thêm bộ gõ nào mà bạn cảm thấy hữu ích nhé…

Phần mềm gõ Tiếng Việt tốt nhất cho Android ?

1. Laban Key

Đây là bộ gõ Tiếng Việt được nhiều người sử dụng nhất trên hệ điều hành Android. Đơn giản vì nó hỗ trợ rất tốt cho việc gõ Tiếng Việt, giao diện đẹp, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc đẹp….

2. Gõ tiếng Việt

Đây là bộ gõ do tác giả Trần Kỳ Nam phát triển, đây cũng là một bộ gõ Tiếng Việt được rất nhiều người tin dùng.
Lời kết
Bạn đang sử dụng bộ gõ Tiếng Việt nào ? mình thì tin là hiện nay Unikey vẫn là phần mềm được sử dụng nhiều nhất và nó đang có mặt ở hầu hết các máy tính tại Việt Nam chúng ta.
Sắp tới thì không biết thế nào chứ ở thời điểm hiện tại thì Unikey vẫn là bộ gõ Tiếng Việt số 1 mà mình bình chọn. Còn bạn thì sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.