Powered By Blogger

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Hướng Dẫn bỏ Chặn Link Website của bạn trên Facebook

Hướng Dẫn bỏ Chặn Link Website của bạn trên Facebook

https://linkerpt.com/huong-dan-bo-chan-link-website-tren-facebook.html

Hướng Dẫn bỏ Chặn Link Website của bạn trên Facebook
Facebook chặn link website không phải là 1 lỗi, nó là kết quả của hành động được định nghĩa là “tác vụ thủ công facebook”. Thường thì các bạn ít gặp lỗi này, Các trang web hay chính xác hơn là bài đăng hoặc fanpage gắn trang web bị người dùng facebook gắn cờ là Spam, Lừa Đảo … sẽ bị Facebook cho vào diện Blacklist và bạn sẽ không thể nào đăng link web lên tường, hoặc inbox link web cho người khác được. Tất cả link gắn với domain (Tên miền) đó đều bị chặn.
Facebook là nguồn lưu lượng traffic phong phú cho những chỉ site việc bị chặn link trên Facebook sẻ làm giảm xuống số lượng lớn đáng kể traffic bên Facebook, và làm giảm điểm + với Google webmaster vì Facebook đã cho link site ta không an toàn rồi thì Google cũng cần cân nhắc và để ý đến đôi chút site của ta và từ đó làm giảm điểm từ seo checker.

Hướng dẫn cách 1:

Bước 1 : các bạn vào trang cá nhân Facebook của bạn , tìm mục Liên Kết Mạng Xã Hội
Liên Kết Mạng Xã Hội facebook
Bước 2 : các bạn lựa chọn link website bị chặn cần unlock
Bước 3 : các bạn chọn mục thêm trang web và copy link link bị chặn trên Facebook dán vào và bấm chọn nút lưu 
Bước 4 : sau khi bấm vào nút lưu thì Facebook sẻ ra thông báo như sau.
Facebook chặn link website
Bước 5 : các bạn kích chọn vào chữ Siêu liên kết màu xanh đó : Hãy cho Chúng Tôi Biết và 1 form mới xuất hiện thì các bạn làm như sau : xem ở bước 6 nhé .
Bước 6 : sau khi kích vào cái liên kết màu xanh thì 1 form contact + case cái này quan trọng nhé nếu chỉ link contact mà không kèm case thì không được nhé , vì link contact không thì Facebook sẻ không biết bạn kháng nghị spam ở mục liên hệ nào nhé.
Bước 7 : copy cái đoạn case đó lưu ra notebook bên ngoài nhé , sẻ cần đến lần sau sử dụng tiếp theo nếu Facebook chưa unlock link site cho bạn.
Bước 8 : khi log thì nó sẻ có form hoàn chỉnh như sau :
bỏ chặn link web trên facebook
Bước 9 : các bạn vào Google dịch và soạn ra một đoạn kháng cáo Facebook, nhớ chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh nhé . (uk) ip khi thực cũng phải fake (uk) luôn nhé.
Bước 10 : dán đoạn kháng cáo vừa gửi xong vào cái ô vuông trên hình và bấm chọn nút gửi cho Facebook xem xét nhé.

Hướng dẫn Cách 2:

Bước 1 : fake ip uk + ngôn ngữ uk ( vương quốc anh ) đó cha nội. Về phần ip thì các bạn cứ lên Google seach với từ khóa vpn tìm và tải về sử dụng nhé. (mình thỉnh thoảng cũng chẳng cần fake gì cả, để nguyên vietnamese vẫn về :D).
Bước 2: Cần có 1 url bị chặn (chỉ lấy mỗi cái tên miền thôi nhé). vd: linkerpt.com
Bước 3 : sau đó các bạn tiến hành đăng url site của bạn lên Facebook , sau khi đăng Facebook sẻ ra mục cho bạn kháng spam như sau : có 2 lựa chọn nhé.
  • Tôi không đăng bài viết này
  • Dây không phải spam
Các bạn chọn mục thứ 2 nhé , đây không phải spam.
Sau khi chọn xong thì Facebook sẻ có hình như sau .
Bước 4 : tuyệt đối không được xóa bài spam này nhé , nếu bạn xóa đồng nghĩa với bạn đã hủy kháng spam , và chấp nhận spam, cứ để đó đến khi nào Facebook mở chặn link thì thôi.
Bước 5 : Và đây cũng là bước cuối cùng trong phần kháng spam websites
Các bạn truy cập vào Hộp Thư Hỗ Trợ Facebook và tìm đến bài vừa bị Facebook chặn spam .
Tiếp tục : chọn cái khuôn mặt buồn nhất nằm đầu tiên 😔.
kháng spam facebook
Sau đó nó hiện ra 1 form điền nội dung ngay bên dưới, “Đã xảy ra chuyện gì? Làm cách nào để cải thiện điều đó?“,  copy đoạn thần chú soạn sẵn này sau và gửi cho Facebook nhé.
Facebook must apologize to me for blocking the link to the company’s website, I certify that 100% of my website links are safe and legitimate have been proven by government organizations, I hope the information This facebook message confirms the opening of the link url link: Your web link. Thank you to the Facebook team.
Không copy được thì các bạn vào đây copy nhé.

Hướng dẫn cách 3(gửi hỗ trợ Facebook chặn link website):

Vào trang cá nhân, tiếp đến vào giao diện báo cáo sự cố facebook, Chọn mục ở giữa “Đã xảy ra lỗi” (hình bên dưới).
báo cáo sự cố facebook
Các bạn điền form báo sự cố như sau:
  1. Sự cố xảy ra ở đâu: “Khác” .
  2. Copy đoạn thư giải trình bằng tiếng anh mà bạn đã soạn vào mục “Điều gì đã xảy ra”. -VD mẫu
    Dear Facebook Group The https://linkerpt.com/ website is blocked by facebook due to spam or abuse. I found out and found that my domain is operating in a transparent manner. I do not refer to the bad activities of the domain https://linkerpt.com/. I built the site for the purpose of bringing value to the user. Hopefully, Facebook Team will unlock my site. Let me share it with everyone. Thanks a lot
    Copy ví dụ mẫu-> vào đây
  3. Thêm ảnh sự cố vào cho nó đầy đủ. rồi ấn gửi.
  4. Trong trường hợp của Linkerpt.Com mình đã thực hiện thao tác gửi sự cố khoảng 10 lần liên tục. Khi có mail từ chối thì bạn lại trả lời đúng nội dung như khi gửi sự cố.
  5. Sau khoảng <12h thì web của mình đã thoát án blacklist facebook. và giờ có thể chia sẻ link lên facbook bình thường như website khác.
form báo sự cố
Trên đây là 3 cách mà tôi giới thiệu đến các bạn để bỏ Chặn Link Website của bạn trên Facebook, Chúc các bạn thành công. 😆

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.