Powered By Blogger

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

7 bí mật chỉ có ở những bé sinh THÁNG 10 đã được khoa học kiểm chứng, 100% mẹ sẽ NGẠC NHIÊN khi đọc đến điều thứ 4



7 bí mật chỉ có ở những bé sinh THÁNG 10 đã được khoa học kiểm chứng, 100% mẹ sẽ NGẠC NHIÊN khi đọc đến điều thứ 4

Chào các mom xinh đẹp, em là mẹ của cu Bon vừa tròn 1 tuần tuổi. Hôm nay trong lúc Bon đang say ngủ, nằm ngắm con rảnh rỗi quá nên có mò mẫm lên mạng xem có “biến” gì không. Thì đập ngay vào mắt 1 bài báo tiết lộ những bí mật của các bé sinh tháng 10. Báo nói các bé sinh vào tháng 10 thường phát triển rất tốt, thông minh và có thể là người lãnh đạo tối cao các mẹ ạ.
Lý do những bé sinh tháng 10 thường đặc biệt hơn bé khác là vì tháng 10 là thời điểm “thiên thời địa lợi nhân hòa” con sinh ra thời điểm này sẽ có đủ điều kiện để phát triển.
Không phải bài báo tự bịa ra để “động viên” các mẹ đâu nha, khoa học đã chứng minh rành rành đây này:

1. Bé sẽ thông minh và có khả năng lãnh đạoCác mẹ đọc đi nè, có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lượng các nhà bác học, lãnh tụ trên thế giới sinh ra vào tháng 10 nhiều hơn các tháng khác. Chỉ đơn cử như ở Mỹ đã có tới 4 vị Tổng thống được sinh ra vào tháng 10 rồi. Bé cưng nhà mình biết đâu mai sau lại làm nên chuyện lớn các mẹ nhỉ?

2. Các bé là những con người lãng mạnKhoa học đã chỉ ra rằng những em bé sinh ra vào tháng 10 thường sẽ trở thành những người bạn đời vô cùng lãng mạn. Mang trong mình tính cách tinh tế, dịu dàng, biết quan tâm đến người khác… chắc chắn em bé của các mẹ sẽ được rất nhiều người yêu quý, mến mộ trong tương lai.

3. Loài hoa đại diện là cúc vạn thọCác bé sinh tháng 10 rất phù hợp với những bông hoa cúc vạn thọ, loài hoa này không chỉ đem lại may mắn mà còn mang ý nghĩa cầu mong sức khỏe, sự trường thọ và may mắn cho mọi người.
Ngoài ra, loài hoa này còn được đánh giá cao vì khả năng chữa bệnh của chúng. Chị em có thể sử dụng hoa để giúp làm dịu vết cắt, vết bỏng, vết loét và thậm chí côn trùng cắn.

4. Bé sẽ có khiếu về kinh doanhNhững em bé sinh tháng 10 thường là người chăm chỉ và quyết đoán... vì vậy nếu theo con đường kinh doanh ắt hẳn sẽ làm nên nghiệp lớn đó mẹ ơi.


5. Bé là những đứa trẻ năng động nhấtTrong một nghiên cứu năm 2015, trẻ sinh ra vào tháng 10 thường năng động hơn những đứa trẻ sinh ra trong tháng khác. Lý do bởi trẻ được tiếp nhận nhiều vitamin D ngay từ khi còn trong bụng mẹ suốt những tháng hè, và vitamin D càng cao thì bé lại càng có lợi – ví dụ như phát triển xương và cơ.

6. Bé có thể sống lâu hơnMẹ xem nè, nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những đứa trẻ sinh ra vào mùa thu sẽ sống lâu hơn, đặc biệt là những trẻ sinh ra vào tháng 10 đó các mẹ. Mặc dù vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng sự thật là tỉ lệ người sinh tháng 10 sống đến trăm tuổi nhiều gấp mấy lần những tháng khác.

7. Loại đá may mắn là opalLoại đá may mắn của những đứa trẻ sinh ra vào tháng 10 là Opal. Mặc dù đá Opal được cho là không may mắn và không bao giờ được đem làm quà tặng bởi khi đeo sẽ gặp nhiều xui xẻo. Thế nhưng điều này là ngoại lệ đối với em bé tháng 10 của chúng ta đó ạ.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa
Mời mẹ xem thêm 1 số bài viết đang GÂY BÃO:
7 TƯ THẾ kích thích cổ tử cung mở nhanh, giúp mẹ bầu đẻ thường dễ như trở bàn tay, rặn 3 hơi là con oe oe chào đời!
CẢNH BÁO: 7 loại trái cây căng mọng nhưng mẹ bầu lỡ ăn 1 miếng trong 3 tháng đầu cũng khiến tử cung co thắt, ĐẨY THẲNG thai nhi ra ngoài
MÁCH MẸ BẦU cách ‘chơi đùa’ với con để kích thích 5 giác quan, giúp bé phát triển trí thông minh ngay trong bụng mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.