Powered By Blogger

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt cho bà bầu và mẹ sau sinh

10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt cho bà bầu và mẹ sau sinh


Nhiều chị em sắp đến ngày dự sinh, còn chưa biết mua áo lót cho con bú loại nào tốt. Mua áo cho con bú ở đâu?. Dưới đây là 10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt. Chị em hãy tham khảo trước khi đặt mua áo ngực cho bà bầu, áo lót cho con bú nhé!
Sữa mẹ là là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, và mẹ nào cũng muốn duy trì cho con bú càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, một số bạn lại cho rằng việc cho con bú sẽ làm mất dáng. Ngực bé đi & bị chảy xệ và trở thành mướp sau khi cai sữa. Nhưng điều này không hoàn toàn đúng như nhiều bạn nghĩ. Bởi nếu biết cách thì các bạn vẫn sẽ cho con bú được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mà ngực của mình vẫn giữ mãi nét đẹp như thời còn son rỗi. Bí mật đó là: bạn hãy sở hữu cho mình một chiếc áo lót loại tốt cho con bú.

10 Mẫu áo lót cho con bú loại tốt, giá rẻ.

Một số yếu tố của chiếc áo lót cho con bú loại tốt đó là phải thấm hút mồ hôi thấm hút sữa tốt. Áo cho con bú thường được thiết kế không gọng để an toàn lúc cho bé ti. Áo ngực cho con bú mặc không được quá chật, nếu quá chật có thể bị tắc tia sữa gây nên sốt nóng sốt lạnh. Khi đó bạn sẽ phải đi thông tắc tia sữa rất đau đớn. Áo ngực cho bé bú loại tốt phải là loại thông hơi & thoáng khí. Giúp các bà bầu & mẹ sau sinh cảm thấy thoải mái khi mặc …
5 mẫu áo lót cho con bú loại tốt
5 mẫu áo lót cho con bú loại tốt
Dưới đây là 10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt được nhiều bà bầu và mẹ sau sinh đang cho con bú mua nhiều!

Áo lót cho con bú chống chảy xệ.

Mẫu áo lót cho con bú chống chảy xệ là mẫu luôn được các chị em ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của mẫu áo này là nâng ngực & chống chảy xệ. Mẫu áo cho con bú chống chảy xệ là áo lót cho con bú size to. Thường dành cho các chị ngực to quá cỡ hay chửa ngực.
Áo ngực cho con bú chống chảy xệ
Áo lót cho con bú chống chảy xệ
Chất cotton thoáng mát + spandex co giãn tốt. Sườn áo cao ôm trọn bầu ngực tránh được tình trạng ngực bị bè ra hai bên hay ngực bị bên to bên nhỏĐai áo được thiết kế to bản thay thế gọng sắt nhằm nâng đỡ ngực giúp chống chảy xệ, với 4 nấc điều chỉnh. Nên chị em có thể điều chỉnh độ rộng/chật rất tiện lợi. Khuy mở phía trên nhằm tăng độ cao bên sườn áo, giúp ôm trọn bầu ngực. Nâng toàn bộ bầu ngực và cho con bú một cách dễ dàng. Với thiết kế không có gọng nên rất an toàn cho bé khi ti mẹ & bạn có thể mặc được cả ngày, đặc biệt là mặc lúc đi ngủ để chống chảy xệ. 
Áo ngực cho con bú chống chảy xệ
Ưu điểm của áo lót cho con bú chống chảy xệ
Dây đeo vai được mở rộng nhằm giảm áp lực cho vai, và lưng sẽ không bị gù khi phải đỡ bầu ngực to & nặng. Mẫu áo cho con bú chống chảy xệ này, là mẫu áo lót cho con bú thái lan cao cấp, chất lương nên được mua nhiều.

Review áo lót cho con bú chống chảy xệ.

Mẫu áo ngực cho con bú chống chảy xệ có 3 màu: màu đen, màu da (màu nude), màu hồng. Với 4 size cho bạn lựa chọn: size M(vòng ngực 75-86cm, cân nặng từ 45-52kg), size L(vòng ngực 87-95cm, cân nặng từ 52-58kg). Size XL(cho vòng ngực từ 95-105cm, cân nặng từ 58-65kg), size ngoại cỡ XXL(cho vòng ngực từ 105-125, 130cm, từ 65-75,80kg).
3 mẫu áo ngực cho con bú chống chảy xệ
Áo lót cho con bú chống chảy xệ

3 màu áo lót cho con bú chống chảy xệ
3 màu áo lót cho con bú chống chảy xệ
Chị em có thể kết hợp mẫu áo ngực cho con bú chống chảy xệ với quần lót đúc thông hơi để tạo thành bộ: combo đencombo da và combo hồng.
Combo áo lót chống chảy xệ với quần đúc thông hơi
Combo áo lót chống chảy xệ với quần đúc thông hơi

Áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren.

Áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren được làm từ chất cotton mềm mịn với viền ren rất đẹp. Với sườn áo cao ôm trọn bầu ngực tránh được tình trạng ngực bị bè ra 2 bên. Dây đai được thiết kế to bản với chất liệu Spandex co giãn bốn chiều giúp nâng đỡ ngực & chống chảy xệNắp mở ở phía trên rất khi cho con bú một cách dễ dàng.
Áo lót cho con bú chống chảy xệ viền ren
Áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren

3 mầu áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren.

Có 3 màu: đenda và màu hồng & với 3 size: size M(tương đương với size 34-36, cho vòng ngực từ 75-87cm, cân nặng 45-55kg). Size L(size 38-40, 87-100cm, 55-62kg), size XL(size 42-44, 100-115cm, 62-70,80kg).
3 mầu áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren.
3 mầu áo ngực cho con bú chống chảy xệ viền ren.

Áo cho con bú dáng thể thao.

Áo cho con bú dáng thể thao
Áo cho con bú dáng thể thao

2 màu của áo cho con bú dáng thể thao.

2 màu của áo cho con bú dáng thể thao
2 màu của áo cho con bú dáng thể thao

Áo lót cho con bú thông hơi.

Mẫu áo ngực cho con bú thông hơi là mẫu được nhiều chị em lựa chọn. Bởi những lỗ nhỏ được dệt trên mặt vải, có tác dụng thông hơi thoáng khí mang lại cảm giác thoáng mát. Áo lót thông hơi được làm từ chất liệu cotton rất mềm mịn, thấm hút được mồ hôi & thấm hút sữa. Mẫu áo ngực cho con bú thông hơi này có 1 miếng mút mềm nâng ngực, giúp quả tròn đều & đẹp. Các chị em mặc vào sẽ càng thêm đẹp, hấp dẫn & đầy quyến rũ.
Áo lót cho con bú thông hơi
Áo lót cho con bú thông hơi
Với thiết kế mở khuy ngang rất tiện cho con bú, áo có phom nhỏ phù hợp cho chị em ngực vừa và nhỏ. Áo có 3 nấc cài, giúp cho các chị em dễ dàng điều chỉnh độ rộng/chật. Áo ngực cho con bú thông hơi này có 3 màu: màu kem, màu tím & màu. Với 3 size cho bạn lưa chọn: size 38/85 (cho vòng ngực từ 80-85cm), size 40/90 (cho vòng ngực từ 87-92cm). Size 42/95 (cho vòng ngực từ 93-100cm).
Mặt trong áo lót cho con bú thông hơi
Mặt trong áo lót cho con bú thông hơi
Mẫu áo ngưc cho con bú thông hơi có thể kết hợp với quần lót cotton cạp tuyn tạo combo. Giúp chị em hấp dẫn hơn trong giai đoạn bầu bí và sau sinh.
Combo áo lót thông hơi với quần lót cạp tuyn
Combo áo lót thông hơi với quần lót cạp tuyn

Áo ngực cho con bú vải lụa.

Mẫu áo ngực cho con bú mở khuy ngang vải lụa, cũng là mẫu được nhiều chị em chọn mua. Bởi mẫu áo này vừa đơn giản lại thời trang. Phù hợp với chị em không quá ưa cầu kỳ & thích đơn giản. Với chất liệu cottonmặc vô cùng thoáng mát, thấm hút sữa và mồ hôi tốtQuay máy giặt thoải mái mà không bị phai màu, không bị xờn hay xù lông.
Áo ngực cho con bú vải lụa
Áo ngực cho con bú vải lụa
Áo ngực mở khuy ngang lụa mặc dù được thiết kế không gọng. Nhưng khi mặc lại có tác dụng nâng đỡ ngựcnhư loại có gọng. Phía trước áo có khuy bấm ngay rất tiện lợi cho bé ti. Phía sau áo có 3 nấc cài giúp điều chỉnh rộng/chật rất dễ dàng. Mẫu áo ngực cho con bú mở khuy ngang trơn này có 3 màu: màu ghi, màu hồng và màu da. Và có 3 size cho chị em lựa chọn: size 38/85 (cho vòng ngực từ 83-87cm). Size 40/90 (cho vòng ngực từ 88-93cm), size 42/95 cho vòng ngực từ 93-100cm.
Măt trong áo lót cho con bú vải lụa
Măt trong áo lót cho con bú vải lụa
Chị em có thể kết hợp áo ngực cho con bú mở khuy ngang lụa với quần lót cạp tuyn tạo thành những bộ combo rất đẹp.
Combo áo lót lụa với quần lót cotton cạp tuyn

Áo ngực cho bé bú kẻ sọc.

Mẫu áo ngưc cho con bú mở khuy ngang kẻ xọc, với chất liệu cotton mềm mại. Quả áo to & rất mềmdây áo to và dài hơn các áo thông thường. Mẫu áo ngực cho con bú mở khuy ngang kẻ xọc này mặc ôm rất thíchSườn áo cao nên khi mặc ôm trọn bầu ngựctránh được tình trạng ngực bị bè ra 2 bên.
Áo lót cho con bú kẻ sọc

Mặt trong áo lót cho con bú kẻ sọc.

Mặt trong áo lót cho con bú kẻ sọc
Mặt trong áo lót cho con bú kẻ sọc

Áo lót cho con bú cotton họa triết trơn.

Áo lót cho con bú cotton
Áo lót cho con bú cotton

3 màu áo lót cho con bú cotton họa triết trơn.

3 màu áo lót cho con bú cotton họa triết trơn
3 màu áo lót cho con bú cotton họa triết trơn

Mặt sau áo lót cho con bú cotton họa triết trơn.

10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt cho bà bầu và mẹ sau sinh

Áo cho con bú chấm bi.

Mẫu áo cho con bú mở khuy ngang chấm bi, với nhiều hoạ tiết khác nhau cũng được các chị em mua nhiều. Bởi nó là dòng áo cho con bú giá rẻ, mà chất lượng lại tốt. Với chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và thấm hút sữa tốtThiết kế mở khuy ngang sang trọng. Với khuy bấm ở giữa rất tiện lợi khi cho con ti. Mẫu áo cho con bú chấm bi này có 4 màu: vàng sao đen, hồng chấm bi đen, kem chấm bi vàng, da chấm bi vàng. Có 3 size cho chị em lựa chọn: 38/85 (45-52kg), 40/90(52-58kg), 42/95(58-65kg).
Áo lót cho con bú chấm bi
Áo cho con bú chấm bi

2 mẫu áo lót da chấm bi và kem chấm bi

2 mẫu áo lót da chấm bi và kem chấm bi
2 mẫu áo lót da chấm bi và kem chấm bi

Mặt sau của 2 mẫu áo lót da chấm bi và kem chấm bi.

10 mẫu áo lót cho con bú loại tốt cho bà bầu và mẹ sau sinh

Hướng dẫn chọn size áo lót cho con bú.

Bà bầu hay các mẹ sau sinh khi chọn áo ngực cho con bú, thường thì hiện đang mặc size nào thì chọn size đó. Tuy nhiên, mấy tháng cuối của thai kỳ ngực sẽ to nhanh hơn. Nên khi chọn áo lót cho con bú chị em nên chọn thêm 1 size hoặc + 1-2cm nữa. Dưới đây là bảng tham khảo size áo ngực cho con bú. Để các chị em tham khảo trước khi mua.
Bảng tham khảo cỡ áo ngực cho bà bầu và mẹ sau sinh
Bảng tham khảo cỡ áo ngực cho bà bầu và mẹ sau sinh
Chị em có thể tham khảo nhanh size áo ngực cho con bú.
  • Cỡ M (size 34/75-36/80) cho vòng ngực 75-83 cm.
  • Cỡ L (size 38/85-40/90) cho vòng ngực 84-92 cm.
  • Cỡ XL (size 42/95) cho vòng ngực 93-100, 105 cm.
  • Cỡ XXL (size 42/95) cho vòng ngực 105-120, 125 cm.

Lưu ý chọn áo lót cho con bú loại tốt.

Một cài lưu ý cho chị em khi lựa chọn áo ngực cho con bú loại tốt. Chị em tham khảo những lưu ý dưới đây trước khi mua áo nhé!
  • Lựa chọn áo ngực cho con bú phải rộng rãi, thường các tháng cuối của thai kỳ ngực sẽ to nhanh hơn. Nên khi chon áo lót bầu và cho con bú cần cộng thêm 1 size hoặc 1-2 cm. Để mặc cho rộng rãi thoải mái & tránh mặt quá chật có thể bị tắc tia sữa. Và khi sau sinh, còn để thêm miếng lót thấm sữa nưa.
  • Chọn áo ngực cho con bú cotton, chị em nên chọn áo lót cho con bú chất cotton. Trong thời gian cuối thai kỳ & sau sinh. Các mẹ thường cảm thấy khó chịu & nóng, nên chọn loại áo lót với chất cotton sẽ giúp thấm hút mồ hôi & thấm hút sữa tốt.
  • Chọn áo ngực cho con bú loại không gọng, để an toàn cho bé ti. Ngoài ra, chọn loại không gọng chị em có thể mặc được cả ngày.
  • Nên chọn áo ngực cho con bú thông hơi thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái cho các bà bầu & mẹ cho con bú.
  • Nên áo ngực cho con bú loại chống chảy xệ, thông thường khi cho con bú ngực sẽ bị biến dạng. Chảy xệ, bè ra hai bên, hoặc bên to bên nhỏ hay bị chảy xệ thành mướp. Vì vậy, khi cho áo lót cho con bú, chị em nên chọng loại áo lót chống chảy xệ.

Kết luận.

Với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp cho các bà bầu và mẹ sau sinh sẽ mua được chiếc áo ngực cho con bú phù hợp. Các chị em cũng nên chọn áo lót cho con bú rộng 1 size hoặc 1-2 cm. Để mặc cho thoải mái và các tháng cuối của thai kỳ cũng như sau sinh mặc vừa. Hoặc có thể để thêm miếng lót thâm sữa khi đang cho con bú.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.