Powered By Blogger

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

10 mẫu quần lót bầu loại tốt dành cho bà bầu và mẹ sau sinh

10 mẫu quần lót bầu loại tốt dành cho bà bầu và mẹ sau sinh

Nhiều mẹ bầu vẫn băn khoăn làm sao tìm mua cho mình những chiếc quần lót bầu loại tốt?. Vì ngoài việc bổ xung dinh dưỡng thì việc chăm sóc sức khỏe cho bà bầu cũng rất quan trọng. Việc chọn đồ lót cho bà bầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ bầu, và sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Dưới đây là những mẫu quần lót bầu loại tốt dành cho bà bầu và các mẹ sau sinh đang cho con bú. Các mẹ hay tham khảo trước khi chọn mua quần chip bầu nhé!

Quần lót bầu, quần lót cho bà bầu loại tốt.

Một số yếu tố của chiếc quần lót bầu loại tốt như mềm mịnco giãn tốtthấm hút mồ hôi  nâng đỡ bụng bầu. Thông thường chọn quần lót cho bà bầu chất cotton. Vì mặc mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho các mẹ bầu. Ngoài ra, khi mua quần lót bà bầu cũng nên chọn những loại vải chất lượng tốt. Có thể giặt máy giặt, mau khô và không gây kích ứng da. Thường chọn quần lót bà bầu kiểu cạp chéo, cạp sẻ hoặc cạp chữ V để cạp trước bụng bầu dưới rốn. Đem lại cảm giác thoải mái cho mẹ bầu, nâng đỡ bụng bầu, bầu to vẫn mặc được.

Quần lót bầu cotton cạp xẻ tuyn.

Điểm xuyết thêm của mẫu quần lót bầu cotton cạp xẻ tuyn là một lớp vải tuyn sành điệu trên cạp quần và hai bên hông đầy quyến rũ. Với 6 màu rực rỡ: màu damậnđenđỏhồng, da nhạt, chất cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt.  Mẫu này quần lót bầu cotton cạp xẻ tuyn mang đậm nét phá cách bằng những màu sắc đẹp giúp bà bầu trở lên hấp dẫn trong những ngày bầu bí.
Quần lót bầu cotton cạp tuyn
Quần lót bầu cotton cạp tuyn
Mẫu quần lót cho bà bầu vải tuyn này free size đến 70kg mặc vừa. Cạp xẻ vải tuyn nâng đỡ bụng bầu, đem lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho bà bầu trong thời gian bầu bí bách. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp quần lót bà bầu cotton cạp tuyn với áo lót cho con bú thông hơiáo lót cho con bú vải lụa để tạo combo tuyệt đẹp.
Combo quần lót bầu cạp tuyn với áo lót cho con bú thông hơi.
Combo áo lót thông hơi với quần cotton cạp tuyn
Combo áo lót thông hơi với quần cotton cạp tuyn
>> Combo quần lót bầu cạp tuyn với áo lót cho con bú vải lụa.
Combo áo lót vải lụa với quần cotton cạp tuyn
Combo áo lót vải lụa với quần cotton cạp tuyn

Quần lót đúc thông hơi cạp xẻ cho bà bầu.

Mẫu quần lót đúc thông hơi cạp xẻ cho dành cho bà bầu với chất su mềm, co giãn tốtTrên mặt vải được dệt những lỗ nhỏ nhằm thông hơi thoáng khí. Mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho các bà bầu trong thời gian bầu bí. Mẫu quần lót đúc thông hơi này có 6 màu: xanhvàngđenhồng phấnhồng tươi và màu da và 3 size:L(45-55kg), XL(55-65kg), XXL(65-75,80kg).
Quần lót bầu đúc thông hơi cạp xẻ
Quần lót bầu đúc thông hơi cạp xẻ
>> Chị em có thể kết hợp quần lót đúc cho bà bầu với áo lót cho con bú chống chảy xệ, để tạo những combo tuyệt đẹp. Giúp bà bầu và các mẹ sau sinh luôn hấp dẫn kể cả khi bầu bí hay mới sinh con.

Quần lót bầu cotton cạp chéo .

Quần lót bầu cạp chéo với chất liệu cotton mềm mịn, thấm mồ hôi và co giãn tốt. Vải cotton co giãn 2 bên, cạp xẻ nâng đỡ bụng bầu mang lại cảm giác thoải mái vòng bụng trong suốt thời gian thai kỳ. Mẫu quần được thiết kế cạp xẻ để giảm tình trạng ngứa bụng, giảm nóng và không gây bí bách cho bà bầu. Mẫu quần lót cho bà bầu cotton cạp chép này có 5 màu: xanhvànghồng phấnhồng tươi và màu da và 3 size: L(45-55kg)XL(55-65kg)XXL(65-75,80kg).

Quần lót bầu cotton cạp xẻ loại có hoạ tiết.

Quần mặc váy bầu đúc thông hơi cạp chéo.

Mẫu quần mặc váy bầu với chất liệu thun cao cấp, mềm mại và co giãn tốt. Trên bề mặt vải có dệt những lỗ thông hơi, đem lại cảm giác thoải mái và năng động hơn cho bà bầu hay mẹ sau sinh. Được thiết kế ôm bó nên có thể mặc trong váy hoặc kết hợp được với nhiều trang phục khác. Như: Đầm ngắn, Váy …  Vừa tôn dáng vừa tạo phá cách hơn cho trang phục. Mẫu quần mặc váy bầu đúc thông hơi này có 2 màu da và đenfree size đến 70-75kg thoải mái cho các mẹ bầu lựa chọn.

Quần mặc váy bầu chân ren có đáp bụng.

Mẫu quần mặc váy bầu chân ren có đáp bụng phom to, với thun chỉnh độ rộng bụng bầu nên mặc được đến khi sinh. Chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Giúp bà bầu cảm thấy thoải mái thoáng mát khi mặc. Mẫu quần mặc váy bầu này có 2 màu đen và dafreesize đến 70-75kg  thoải mái cho mẹ bầu lựa chọn.

Quần mặc váy bầu cotton chân ren.

Mẫu quần mặc váy bầu cotton chân ren với chất liệu cotton mềm mịn, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế cạp chéo giúp mẹ bầu thoải mái trong cả thai kỳ, có 2 màu đen và da với chân ren điệu đà, freesize đến 70-75kg.

Quần gen bụng sau sinh cạp thấp Munafie.

Quần gen bụng sau sinh cạp thấp Munafie với khả năng co giãn đàn hồi cực tốt. Giúp các mẹ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn, cơ bụng phẳng phiu ngay tức thì. Và có thể diện được những bộ đồ ôm sát đầy gợi cảm và quyến rũ. Chất cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc. Mẫu quần này được dệt liền khối và không có đường may, 2 bên sườn cùng viền ren mềm mại đầy tinh tế. Không gây hằn vết lên da hay lộ viền khi mặc những bộ đồ ôm sát ngoài. Mẫu quần nịt bụng sau sinh cạp thấp Munafie có 2 màuđen  da (nude), free size đến 75-80kg vẫn mặc được.

Quần gen bụng sau sinh cạp cao Munafie.

Quần gen bụng sau sinh cạp cao Munafie có 2 màu đen và da(nude), và freesize đến 70-75kg.

Kết luận.

Việc chọn quần lót cho bà bầu thường chọn chất cotton vì mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Nên chọn quần lót bầu cạp chéo hoặc cạp sẻ hoặc cạp chữ V để cạp trước bụng bầu dưới rốn. Để có thể nâng đỡ bụng bầu và khi bầu to thì vẫn có thể mặc được. Trong 10 mẫu quần lót bầu trên đây, chị em hay chọn cho mình những mẫu quần lót bà bầu loại tốt mà mình thích nhé.
XaLa Shop chuyên đồ lót bầu, đồ lót sau sinh: Áo lót cho con búquần lót bầuquần bầuphụ kiện cho bầu và sau sinh. Các bà bầu và mẹ sau sinh hãy bookmark lại trang để tiện theo dõi những sản phẩm mới và khuyến mãi tại xalashop.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.