Powered By Blogger

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Những bí mật vô giá chỉ mẹ sinh con gái mới hiểu

Những bí mật vô giá chỉ mẹ sinh con gái mới hiểu


Dù là con trai hay con gái, thì mỗi đứa trẻ chào đời đã là một món quà vô giá rồi. Thế nhưng, mẹ sinh con gái sẽ có những trải nghiệm độc đáo mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được.

Em thích có con gái lắm các mẹ ạ. Hồi chưa lấy chồng chỉ mơ ước có được đứa con gái để tối ngày làm tóc, sắm quần áo xinh yêu cho con, rồi hai mẹ con thủ thỉ tâm tình. Ra ngoài mà gặp nhà nào dắt bé gái đi chơi là cũng dính mắt nhìn theo thôi ý.

May quá, bây giờ em cũng thỏa ước nguyện, sinh được cô con gái rõ xinh xắn, đáng yêu lắm ạ. Thật ra con nào cũng là con, nhưng có con gái em thấy thích hơn nhiều.

Điều này cũng không phải do quan điểm cá nhân đâu ạ, có rất nhiều lý do mà có thể chỉ mẹ nào sinh con gái mới hiểu được, các mẹ đọc xem đúng không nhé!

nhung-bi-mat-vo-gia-chi-me-sinh-con-gai-moi-hieu-06

1. Cho mẹ thêm cơ hội trở lại thời thơ ấu


Khi cùng con chơi đùa những trò quen thuộc như tỉ mẩn khâu vá may đồ, làm tóc cho búp bê, cùng nhau say xưa xem những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh, cùng thư giãn, sáng tạo và làm điệu cho nhau sẽ khiến mẹ như được trải nghiệm tuổi thơ của chính mình một lần nữa.

2. Cùng nhau làm điệu

Nếu ngày bé bạn thích mê những nàng búp bê xinh xắn, tỉ mẩn hàng giờ đồng hồ mỗi ngày chỉ để mặc quần áo, làm tóc, nấu ăn giả rồi tắm cho em ấy, thì nay bạn đã có thể hiện thực hóa trò chơi đáng yêu này.

Được diện quần áo đẹp, làm những kiểu tóc xinh xắn cho con cũng là một niềm hạnh phúc không thể diễn tả được mà chỉ mẹ nào có con gái mới hiểu được thôi.

nhung-bi-mat-vo-gia-chi-me-sinh-con-gai-moi-hieu-01
Chỉ mẹ sinh con gái mới hiểu được những ngọt ngào quý giá này (Ảnh minh họa)

3. Bé gái biết quan tâm hơn

Bé gái thường quan tâm đến mọi người xung quanh, các màu sắc, âm thanh và cả những sự thay đổi nhỏ nhất. Trong khi các bé trai thì ngược lại, thường thích các chuyển động như ô tô chạy. Bởi vậy mà bé gái thường thích búp bê, còn bé trai chỉ thích ô tô và xe lửa.

Bé gái cũng có kỹ năng tốt hơn trong việc đọc các biểu cảm cảm xúc, ngay cả khi còn trong giai đoạn sơ sinh, các bé gái cũng chú ý nhanh hơn đến biểu hiện trên khuôn mặt người khác và đồng cảm với mọi người tốt hơn.

Vì vậy bé gái rất nhanh nhạy trong việc cảm nhận cảm xúc của mẹ, vì thếmà có thể quan tâm mẹ kịp thời, đúng lúc hơn đấy. Từ đây là mẹ có một tri kỉ nên không bao giờ cô đơn nữa.

4. Mẹ được lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn

Kể cả là khi còn bé, nghiên cứu cũng đã chứng minh các bé gái cũng thích tiếng nói của con người hơn so với các âm thanh khác. Vì thế bé gái sẽ lắng nghe nhiều hơn khi mẹ nói chuyện với bé.

Và khi lớn lên, tất nhiên, mẹ và con gái sẽ có hàng tỉ thứ có thể tâm tình và thủ thỉ với nhau hàng ngày. Mẹ sẽ cảm thấy ấm lòng hơn biết bao khi có một bé con có thể lắng nghe và thấu hiểu mẹ đến thế.

nhung-bi-mat-vo-gia-chi-me-sinh-con-gai-moi-hieu-05
Có con gái, mẹ sẽ như được trở về tuổi thơ một lần nữa (Ảnh minh họa)

5. Được cùng nhau tắm theo cách của các nàng công chúa


Nếu như đối với các bà mẹ, không gì tuyệt vời và thư giãn hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm bồng bềnh bọt xà bông thì công chúa nhỏ của bạn cũng cảm thấy như vậy. Vì thế mẹ và con gái đừng bỏ qua khoảnh khắc này bên nhau. Điều này không chỉ giúp bạn và con có thêm kết nối tình cảm, mà còn giúp tuổi thơ của cô bé thêm phần “dữ dội” hơn đó.

6. Cùng nhau ăn vặt

Bạn từng nghe thấy câu ví von rằng 'con gái là chúa ăn vặt' hay chưa? Có thể con gái sẽ thừa hưởng tính cách 'đáng yêu' này của mẹ đấy. Còn gì tuyệt hơn nếu có hai cạ cứng nghiền ăn vặt để cùng thưởng thức tất cả món ngon trên đời chứ!

7. Cùng mặc đồ đôi, làm tóc giống nhau
Thay vì mua đồ đôi với chồng, nay bạn đã có cạ cứng khác để cùng nhau xúng xính váy đẹp. Thích thú biết bao khi cả hai cùng diện đồ giống nhau, làm tóc giống nhau, xinh đẹp hết cỡ và thu hút mọi ánh nhìn mỗi nơi hai mẹ con ngang qua.

"Rụng tim" với màn tập thể dục của mẹ và con gái 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý vị đã góp ý cho trang web.